Hé lộ Sản phẩm du lịch dành cho giới quí tộc tại Phú Quốc

Nhắc đến Phú Quốc khách du lịch thường hình dung đến khung cảnh du lịch biển như tắm nắng tại resort, lặn biển ngắm san hô, câu mực hay thuê xe chạy vòng quanh đảo xem vườn tiêu, xem trang trại sinh thái mật ong ở Cửa Cạn, xem lò nước mắm…

Tuy nhiên, hiện nay tại Phú Quốc đang xây dựng một sản phẩm du lịch cao cấp dành cho giới quí tộc đó là loại hình du lịch khám chữa bệnh kết hợp nghỉ dưỡng sinh thái cao cấp. Loại hình du lịch này còn được gọi là Eco-Medical Tourism, nó đang phát triển mạnh mang lại doanh thu lợi nhuận lớn và đã trở thành một mốt du lịch mới của giới quí tộc giàu có trên thế giới.
Phú Quốc hiện đang hội tụ đủ điều kiện để chào bán tour du lịch loại hình này sau khi khu Bệnh viện quốc tế VinMec Phú Quốc được đưa vào hoạt động trong năm nay.



Hình minh họa



Khách mua tour sinh thái nghỉ dưỡng kết hợp khám chữa bệnh tại Phú Quốc tại Vinpearl Resort Phú Quốc sẽ có được mọi dịch vụ cao cấp đúng như tính chất và tên gọi của nó. Đây sẽ là một sản phẩm du lịch mới rất phù hợp với điều kiện và đặc điểm tại Phú Quốc và rất được khách giàu có ưa chuộng.


Vinpearl 5* Resort Phú Quốc
BV quốc tế VINMEC





Bảo Ninh  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét