“Thần đồng” Đỗ Nhật Nam nhận thư chúc mừng của Tổng thống Mỹ

Với bảng thành tích học tập "khủng", Đỗ Nhật Nam đã giành được giải thưởng giáo dục của Tổng thống Mỹ và được Tổng thống viết thư chúc mừng.
    Đỗ Nhật Nam trưởng thành tại Mỹ.
    Đỗ Nhật Nam lại giành điểm số cao nhất trong tìm kiếm tài năng quốc tế 2015 với môn Toán học, thông diễn thuyết và hình học không gian.
    Với những thành tích đáng nể đó trên đất Mỹ, mới đây, Đỗ Nhật Nam đã nhận được thư chúc mừng của Tổng thống Mỹ Barack Obama với những lời khen trịnh trọng và niềm tin đặc biệt vào tương lai rộng mở của “thần đồng”.
    Đỗ Nhật Nam
    Bức thư Tổng thống mỹ Barack Obama gửi chúc mừng Nhật Nam.
    Nội dung bức thư Tổng thống Obama gửi Nhật Nam:
    “Chúc mừng em đã nhận được Giải thưởng Giáo dục của Tổng thống Mỹ. Tôi rất vinh dự khi được cùng gia đình, bạn bè và giáo viên của em, gửi đến em lời chúc mừng về thành tích ấn tượng này.
    Sự sáng tạo và năng lượng của những người trẻ như em đang đưa đất nước Mỹ tiến lên phía trước. Và giải thưởng này đã chứng minh những nỗ lực của em trong học tập.
    Những học sinh thông minh và đầy nỗ lực như em luôn truyền cảm hứng cho tôi và tôi tin rằng em sẽ dùng kiến thức, niềm đam mê của mình để xây dựng tương lai, qua việc gắn kết và giúp đỡ những người xung quanh. Em hãy chuẩn bị cho những thành công của mình và viết nên trang sử mới trong câu chuyện về nước Mỹ.
    Một lần nữa chúc mừng em. Nếu em luôn tập trung và không ngừng đẩy bản thân mình lên phía trước, sẽ không có giới hạn nào cho những gì em sẽ đạt được. Tôi mong chờ những điều tuyệt vời tiếp theo của em.
    Barack Obama”.
    Thành tích học tập đáng nể của Đỗ Nhật Nam
    Thành tích học tập đáng nể của Đỗ Nhật Nam.
    Ngoài ra, Đỗ Nhật Nam nhận được nhiều bằng khen của trường trong quá trình học tập. Phòng học của em treo kín những thành tích học tập đáng nể mà em được nhà trường trao tặng. Những thành tích đó một lần nữa chứng minh khả năng học tập xuất chúng của thần đồng Nhật Nam.
    Hiện, Nhật Nam đang là học sinh lớp 8 trường St. Paul The Apostle (Mỹ) từng được ví là thần đồng đất Việt với những thành tích đáng nể như: đạt điểm SAT tuyệt đối, đạt TOEIC 940/990, xuất bản sách, đạt kỷ lục “Người viết tự truyện nhỏ nhất Việt Nam”; năm 2014 trở thành Tổng biên tập tờ Creative Melange, từng gây ấn tượng mạnh với bạn bè quốc tế bằng bài phát biểu về chủ đề “Khoa học về nụ cười” trên đất Mỹ.
    Theo GĐ&XH

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét