BenThanh Tourist giảm giá tour trượt tuyết Hàn Quốc

Du khách sẽ có cơ hội trượt tuyết Hàn Quốc với giá ưu đãi giảm 6 triệu đồng chỉ còn 18,99 triệu đồng, nghỉ đêm tại khách sạn 4 sao. 
Giá gốc: 24.990.000 đồng
Giá khuyến mãi: 18.990.000 đồng
Áp dụng từ ngày 22/12/2014 đến 31/1

BenThanh Tourist liên kết cùng hãng hàng không Vietnam Airlines giới thiệu chương trình charter Hàn Quốc đón tết Ất Mùi 2015 với mức giá ưu đãi giảm 6 triệu đồng, giá trọn gói chỉ còn 18,99 triệu đồng. Chương trình trượt tuyết Hàn Quốc và nghỉ đêm tại khách sạn 4 sao, 5 ngày, khởi hành 17/2/2015 (29 Tết)
Với hành trình Seoul - Nami - Lotte World - trải nghiệm trượt tuyết, du khách sẽ có những giây phút thú vị về một không gian mùa đông lý thú. Đông về đất trời trắng xóa tuyết rơi, Hàn Quốc được bao phủ bởi một màu tuyết trắng và những cành cây khẳng khiu trong gió. Với du khách từ miền nhiệt đới thì được ngắm tuyết rơi, tham gia các trò chơi trên tuyết quả là điều thú vị.
Du khách có thể trang bị thật ấm áp với khăn quàng, áo lạnh để cùng tham gia vào chuyến trượt tuyết vui vẻ trên các đường trượt dốc đứng trong khe núi, cảm nhận nhiều điều thú vị khi lướt bay bổng trong không gian tuyết trắng. Đừng quá lo lắng nếu du khách chưa bao giờ thử sức với môn thể thao này. Chỉ mất chừng vài mươi phút lắng nghe chỉ dẫn từ các huấn luyện viên chuyên nghiệp, cũng như học cách sử dụng những vật bảo hộ... du khách sẽ bắt đầu vượt qua những thử thách một cách dễ dàng.
Những điểm đến nổi tiếng xứ kim chi như cung điện Gyeongbok, bảo tàng dân tộc, Dinh Tổng thống hay đảo Nami sẽ trở nên lãng mạn dưới nền tuyết trắng tinh khôi... đủ níu chân du khách bằng chính vẻ đẹp dịu dàng của mùa đông Hàn Quốc.
Liên hệ BenThanh Tourist - Trung tâm Du lịch khách lẻ: 70 Lý Tự Trọng, quận 1, TP HCM. Hotline: 0918 515 079. Website:www.benthanhtourist.com.
anhsoonline
anhsoonline










anhsoonline

Nguồn: VNexpress

0 nhận xét:

Đăng nhận xét