Zoom 10 Máy ảnh được yêu thích 2014



Panasonic Lumix DMC LX7K

DMC LX7K  có một cảm biến cải tiến và bộ xử lý hình ảnh, cho phép tiếng ồn tối thiểu ngay cả ở độ nhạy sáng cao. Với zoom 7,5x thông minh, mới từ Panasonic cung cấp 11fps tốc độ cao chụp liên tục và quay video full HD. Xem hình ảnh chi tiết.





Nikon COOLPIX P510 


Nikon COOLPIX P510 cung cấp zoom 42X  quang học ổn định với hình ảnh VR tiên tiến. Với một phạm vi zoom lớn như vậy, bạn sẽ có thể chụp ảnh thoải mái trong không gian trong nhà kín hoặc chụp cảnh quan toàn cảnh. Máy ảnh này cũng đi kèm với một chế độ Portrait thông minh, và có một màn hình hiển thị 3 inch LCD nghiêng. Xem hình ảnh chi tiết.



Samsung WB250F Smart Camera

Chụp ảnh tinh thể rõ nét và video rõ nét là một nét mới của máy ảnh WB250F thông minh của Samsung, máy có một bộ cảm biến 14.2MP chiếu hậu, cùng với zoom 18x. Tích hợp Wi-Fi và các tính năng thông minh cho phép chia sẻ nhanh chóng các snaps của bạn tốt nhất của mình. Các WB250F cũng hỗ trợ quay video ở độ phân giải Full HD 1,080p. Xem hình ảnh chi tiết.


Sony DSC-W710/B

Chiếc máy ảnh kỹ thuật số bỏ túi Sony SC-W710 / B nhanh chóng, đơn giản, và cung cấp cho một trải nghiệm người dùng rất thân thiện. Với một cảm biến 16.1MP và một ống kính zoom quang học 5X, bạn sẽ có được bức ảnh sắc nét, sống động và độ phân giải cao. Bạn cũng có thể chỉnh sửa hình ảnh trực tiếp từ máy ảnh với công cụ 'Beauty Hiệu ứng'. Xem hình ảnh chi tiết

Olympus Stylus TG-2 IHS

Với một cảm biến 12MP và zoom 4X rộng, camera Olympus là một lựa chọn tuyệt vời khi nó được trang bị các TG-2 IHS đi kèm với một Crushproof (220lbf / 100kgf), chống sốc (7ft / 2.1m), đóng băng (14 ° F / -10 ° C) và thiết kế chống bụi, và được thiết kế cho các nhiếp ảnh gia đi lặn và những ai mong muốn có được những bức ảnh dưới nước tuyệt vời. Xem hình chi tiết

Canon PowerShot SX510 HS

cung cấp 12,1 MP độ nhạy cao cảm biến CMOS 1 / 2.3-inch cùng với một ống kính zoom quang 30x với chống rung quang học. Mô hình này có ở các dòng Canon PowerShot, máy có đặc điểm là thoải mái và gọn nhẹ, và đi kèm với thiết bị nối kết Wi-Fi cho phép chia sẻ liên tục trên các trang web mạng xã hội. Xem hình ảnh chi tiết

Samsung ST150F Smart Camera

Máy có độ phân giải cao cảm biến 16.2MP và một ống kính zoom 5x, do đó đem lại cho bạn sự tự do sáng tạo để có được bức ảnh rõ ràng. Với thiết bị Wi-Fi, màn hình LCD 3 inch cung cấp tái tạo màu sắc và độ tương phản đặc biệt, và đi kèm với một tính năng điều chỉnh độ sáng tự động. Xem hình.

Polaroid Z2300 Instant Print Camera

Máy ảnh kỹ thuật số 10MP đi kèm với một công nghệ ZINK cho phép máy in tích hợp, cho phép người dùng chụp, chỉnh sửa và in đầy đủ màu sắc 2 "x 3" snaps trong vòng chưa đầy hai phút. Các Z2300 kết hợp một loạt các dễ dàng sử dụng các tính năng với chia sẻ liên tục trên các mạng xã hội. Xem hình.

Canon PowerShot A2500

Với zoom quang 5X và một cảm biến 16MP, PowerShot A2500 ấn tượng chụp màu sắc tự nhiên tuyệt đẹp, hình ảnh có độ phân giải cao. Với các tính năng AUTO thông minh để nhận biết các tình huống và áp dụng các cài đặt phù hợp. Ngoài ra, máy còn giúp bạn quay video 720p tuyệt đẹp ở 25 khung hình mỗi giây bằng cách sử dụng nút quay phim chuyên dụng. Xem hình.

Canon PowerShot A1400

Với 16,0 megapixel 1 / 2.3-inch cảm biến CCD và zoom quang học 5x, PowerShot A1400 đã được thiết kế để cung cấp những hình ảnh đẹp. Nhỏ gọn và đơn giản để sử dụng. Một trong những điều tốt nhất về máy ảnh này là nó đi kèm với một kính ngắm quang học - một tính năng vượt trội của các máy ảnh kỹ thuật số ngày nay. Bạn có thể chọn để sử dụng một trong hai màn hình LCS 2,7 inch, hoặc kính ngắm quang học. Xem hình.


 Xem thêm thế giới máy ảnh

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét